Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội giúp mang lại không gian sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho gia chủ, tôn lên được sự bề thế của ngôi biệt thự nhưng vẫn tinh tế và hợp lý. Việc thi công trần thạch cao ngày càng được sử dụng nhiều trong đời sống, không chỉ biệt thự mà những công trình xây dựng nhà ở khác cũng rất yêu thích mẫu trần thạch cao. Khi xây dựng trần thạch cao, ngôi nhà trông sẽ sang trọng và tăng thêm độ thẩm mỹ.

 

Tìm hiểu thông tin về xây dựng trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

  • Những mẫu trần thạch cao phù hợp với không gian nhà biệt thự mà bạn có thể tham khảo

Trần thạch cao thông thường sẽ được làm cho phòng khách bởi nơi đây là phần trung tâm và khu vực chủ đạo của căn biệt thự. Trung bình độ cao của trần thạch cao đối với nhà biệt thự là 4 mét. Không gian phòng khách của nhà biệt thự khi được làm trần thạch cao sẽ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên để lựa chọn được một mẫu trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội ưng ý và phù hợp không phải chuyện đơn giản.

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội nên lựa chọn dịch vụ nào chất lượng?

Hiện nay có một số mẫu trần thạch cao được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho căn biệt thự của mình. Điển hình kể đến là mẫu trần thạch cao phong cách cổ điển Châu Âu với lối thiết kế sang trọng nhưng đầy tinh tế. Mẫu trần thạch cao này hướng đến sự cầu kỳ với nhiều chi tiết nổi bật, hoa văn và đường nét tinh tế. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng tổng thể trở nên rườm rà bởi đã có dịch vụ trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội.

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội đa dạng họa tiết

Hay trần thạch cao hiện đại cũng là một lựa chọn để các gia chủ tham khảo và lựa chọn. Trần thạch cao hiện đại nắm bắt được xu thế thiết kế hiện nay khi kết hợp những tone màu sáng, trung tính với chi tiết đơn giản, tinh tế. Các đường nét đều được thiết kế không cầu kì, hạn chế nhiều chi tiết nhưng vẫn có những điểm xuyến đắt giá của nó.

  • Lưu ý khi lựa chọn trần thạch cao cho biệt thự

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Một số mẫu trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Khi lựa chọn trần thạch cao và màu sắc trần trong dự án bảo trì của bạn không nên bỏ qua yếu tố phong thủy để gia chủ gặp nhiều may mắn hơn. Yếu tố phong thủy của ngôi nhà và chủ nhân ngôi nhà là quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn nên xem xét mệnh, tuổi của gia chủ ra sao để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Mẫu trần thạch cao hợp phong thủy về đường nét, thiết kế, họa tiết và hoa văn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn khi sống trong ngôi nhà của mình.

Thêm vào đó, dịch vụ trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội sẽ giúp bạn về phần màu sắc và ánh sáng phòng khách của mình. Sau khi hoàn tất thiết kế trần thạch cao, màu sắc của trần đóng vai trò quan trọng không kém. Việc phối hợp hài hòa giữa các màu sắc với nhau cũng giúp bạn tránh cảm giác nặng nề khi bước vào bên trong ngôi nhà.

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Những mẫu trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội chất lượng

Kết hợp thêm một số phụ kiện trang trí như đèn chùm, các thiết kế xoay tròn cho phần trung tâm. Điều này cũng giúp phần trần thạch cao không quá trống trãi và căn biệt thự thêm đặc sắc hơn.

 

Tìm kiếm địa chỉ thi công trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội uy tín

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín là cực kỳ cần thiết để thiết kế và thi công nên một mẫu trần thạch cao ưng ý cho bạn. Sơn Hà hân hạnh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trần thạch cao, đặc biệt cho nhà biệt thự. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao cùng với đó là chất lượng sản phẩm thạch cao tốt chắc chắn sẽ giúp quý vị hài lòng.

Các mẫu trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội của Sơn Hà đều được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế riêng phù hợp với từng căn biệt thự. Vì thế quý vị sẽ không phải lo lắng về việc lên ý tưởng hay mẫu thiết kế như thế nào bởi đã có đội ngũ của Sơn Hà hỗ trợ.

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội

Bảo trì Sơn Hà với khả năng thi công trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội hiệu quả

Về mặt chi phí thì cam kết giá đúng với giá thị trường, thậm chí rẻ hơn so với giá thị trường. Sơn Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công trần thạch cao và nhận được sự yêu thích, tin tưởng đến từ phía khách hàng.

Trần thạch cao cho nhà biệt thự tại Hà Nội đã được chia sẻ hy vọng sẽ giúp quý vị thêm tin tưởng và lựa chọn Sơn Hà đồng hành trong các dự án của mình. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: baotrisonha.vn để được hỗ trợ.

 

Tham khảo thêm: TRẦN THẠCH CAO CHO NHÀ BIỆT THỰ TẠI QUẬN HOÀNG MAI

Bài viết liên quan