Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội có hiệu quả như lời đồn? Ngày càng có nhiều khu chung cư được mọc lên để đáp ứng nhu cầu sinh sống cho nhiều người dân hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn thắc mắc, không biết có nên sơn bả tường cho chung cư không? Và đâu là nơi có dịch vụ sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội đạt chuẩn và chất lượng? Hãy cùng theo dõi những giải đáp đó qua chia sẻ dưới đây. 

 

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội là gì?

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội 

Nhà chung cư cũng giống như những loại hình nhà ở khác, cũng không thể nào tránh khỏi những tác động của thiên nhiên, gây nên hiện tượng thấm, nứt, bong tróc lớp sơn của tường. Chính vì vậy, để bảo vệ cho chiếc áo bên ngoài cũng như lớp sơn của nhà chung cư, người ta cũng thực hiện sơn bả trước khi tiến hành sơn lớp hoàn thiện cuối cùng.

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội chính là sử dụng loại bột bả chuyên dụng, được hòa theo tỉ lệ nhất định. Dùng bột bã đó, lăn lên trên bề mặt tường, trần nhà để tạo nên một bề mặt láng mịn, giúp dễ dàng hấp thụ lớp sơn hoàn thiện và lên màu đẹp hơn. Đây cũng được xem như là một giải pháp bảo vệ tường tối ưu mà hầu hết các công trình đều thực hiện để tiết kiệm chi phí bảo trì sau này.

 

Có nên sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội không?

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội hiệu quả

Có rất nhiều lý do cho thấy, bạn cần thực hiện sơn bả tường nhà chung cư:

Bước nền giúp lớp sơn màu hoàn thiện đẹp nhất:

Sơn bả mang lại độ bóng mịn cho bề mặt tường, đồng thời cùng làm tăng tính thẩm mỹ cho tường cũng như công trình nói chung. Các thành phần có trong bột bả sơn tường, có thể làm tăng độ bám dính đối với các lớp sơn sau giúp nó sẽ dễ dàng hòa quyện vào bề mặt tường và tạo nên một lớp sơn hoàn hảo, với màu sắc chuẩn xác, bề mặt phẳng mịn, tuyệt đẹp.

Bảo vệ tường nhà chung cư trước mọi nguy cơ:

Nhà chung cư có khá nhiều nơi dễ bị thấm ẩm, bong tróc như khu nhà bếp, nhà vệ sinh. Nếu có tác động lớn từ thời tiết, hay bất cứ tác nhân nào, dễ gây nên tình trạng phồng rộp, bong nứt các lớp sơn, làm hỏng tường. Chính vì thế, khi sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội, tường sẽ được bảo vệ với một lớp chống ẩm từ sâu bên trong, hạn chế tối đa tình trạng thấm nước, rêu mốc gây ảnh hưởng đến tường.

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội

Dịch vụ sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội nhanh chóng

Tiết kiệm nhiều chi phí khi sơn nhà:

Bạn không nghe lầm đâu, sơn bả sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sơn nhà. Bởi vì nếu bạn sơn lót trực tiếp lên bề mặt khi bức tường còn nguyên bột trát, thì sơn sẽ bị hút vào các lỗ nhỏ có ở trên tường. Nên khi sơn bả trước, nó sẽ bịt kín được các lỗ nhỏ đó, tạo một mặt phẳng đẹp, giúp bạn thực hiện các bước lăn sơn sau được thuận tiện hơn, và dùng số lượng sơn ít hơn. 

Tiết kiệm thời gian khi sơn nhà:

Khi bạn tiến hành sơn nhà trực tiếp, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể làm sạch bề mặt tường, để khi sơn màu được dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn sơn bả trước, đây lại là công đoạn hỗ trợ bạn tạo nên một mặt tường phẳng mịn, sạch sẽ, qua đó các bước sơn tiếp theo sẽ được thực hiện đúng kỹ thuật và nhanh chóng hơn.

Qua các lý do được kể trên, chắc chắn bạn sẽ khẳng định một điều là sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội  là một điều hoàn toàn nên làm. Quan trọng là bạn tìm được một nơi thực hiện dịch vụ chu đáo, uy tín để giúp bạn thực hiện công đoạn này thật là tốt.

 

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội chuẩn chất lượng

Sơn bả tường không phải là công đoạn đơn giản, vì nó đòi hỏi người thợ phải thật khéo, phải thật cẩn thận để có thể tạo ra được một kết quả tốt nhất. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng vẫn loay hoay và hoang mang không biết nên chọn đơn vị sơn bả tường nhà chung cư ở đâu là tốt nhất.

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội chất lượng cao

Nếu bạn cũng đang nằm trong số khách hàng đó, thì đừng lo lắng, vì Bảo Trì Sơn Hà chính là câu giải đáp dành cho bạn. Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong, thực hiện sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội với một quy trình thi công cải tạo sữa chữa xây dựng cực kỳ chuyên nghiệp, cùng các loại bột bả đạt chuẩn chất lượng. Những người thợ tại đây được đào tạo kỹ càng, nhiều kinh nghiệm, nhằm giúp cho hạng mục này được thi công nhanh chóng với một bề mặt tường tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Chỉ cần liên hệ với Sơn Hà, công ty sẽ tư vấn kỹ càng, đến tận nơi khảo sát và thực hiện sơn bả nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu.

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội

Sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội cùng Bảo trì Sơn Hà

Hãy liên hệ ngay với Bảo Trì Sơn Hà qua website https://baotrisonha.vn để được phục vụ chu đáo nhất. Hy vọng rằng, bạn sẽ nhận ra được tầm quan trọng của việc sơn bả, và tìm được cho mình một đơn vị sơn bả tường nhà chung cư tại Hà Nội chất lượng nhất.

 

Tham khảo thêm: SƠN BẢ TƯỜNG NHÀ CHUNG CƯ TẠI QUẬN HOÀNG MAI

Bài viết liên quan