Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội – Trong quá trình hoàn thiện xây dựng, sơn bả là một trong những bước rất quan trọng cần được thực hiện. Vì thế yêu cầu thợ sơn cần tỉ mỉ, tay nghề giỏi để có thể đạt được độ thẩm mỹ cũng như chất lượng của hạng mục. Vậy, đâu là dịch vụ sơn bả uy tín tại Hà Nội có kinh nghiệm và chất lượng uy tín?

 

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội là gì?

Tường nhà, trần nhà là những khu vực luôn cần được bảo vệ kỹ càng để giúp cho ngôi nhà được vững chắc cũng như tăng giá trị thẩm mỹ. Chính vì thế, lựa chọn sơn bả trước khi thực hiện các lớp sơn hoàn thiện luôn là điều mà các gia đình cần quan tâm. 

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội uy tín

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội là nơi cung cấp đến bạn những tay thợ khéo giúp bạn sơn bả tường, trần nhà. Đây là quá trình cần được thực hiện trước lớp sơn lót hay sơn phủ, nhằm tạo ra được một bề mặt nhẵn mịn, bóng bẩy, dễ bám các nước sơn màu sau. Vì đây là phần việc rất quan trọng, nên khi thực hiện  cần độ chính xác cao, cẩn thận để có được một kết quả tốt nhất.

 

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội mang lại lợi ích gì?

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội chất lượng

Lựa chọn dịch vụ sơn bả tại Hà Nội mang lại khá nhiều lợi ích cho công trình của bạn:

– Tạo nên một bức tường hay trần nhà có độ bóng, mịn, qua đó tạo được hiệu ứng sáng bóng khi sơn hoàn thiện, mang lại vẻ đẹp cho công trình của bạn.

– Giúp cho lớp sơn màu được bám dính hơn vào bề mặt tường, tạo được một lớp sơn chắc chắn và cũng làm cho màu lên được chuẩn hơn. 

– Bảo vệ tường tối ưu khỏi việc thấm nước, lớp sơn bền hơn và tăng tuổi thọ của tường hay trần nhà. 

 

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội có quy trình như thế nào?

Thực hiện sơn bả thưởng được thực hiện với những bước đơn giản. Quan trọng là kỹ năng tay nghề của người thợ cùng sản phẩm sơn lựa chọn mà hiệu quả của sơn bả sẽ tốt nhất.

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội thường sẽ có quy trình như sau:

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội

Quy trình thực hiện dịch vụ sơn bả tại Hà Nội 

Chuẩn bị và vệ sinh bề mặt tường sạch sẽ:

Nếu là tường mới xây thì cần phải đợi cho tường được kho hẳn khỏi 7 ngày thì có thể tiến hành thi công được. Còn nếu tường nhà đã lâu và muốn sơn mới, thì cần sử dụng đến những dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để loại bỏ các tạp chất trên tường và tạo được một độ phẳng cho bề mặt tường, thuận tiện cho việc thi công.

Thực hiện sơn bả tường lần lượt các bước:

– Kiểm tra xem độ ẩm của tường đã đạt chuẩn chưa thông qua các thang đo chuyên dụng.

– Trộn bột bả với nước sạch theo liều lượng của từng loại sơn bả được in trên bao bì. Cần cho bột vào nước để dễ hòa trộn và không bị vón cục.

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội nhanh chóng

– Tiến hành sơn bả với hai lớp. Lớp thứ nhất quét lên với một độ dày vừa phải thường là 1mm tùy bề mặt tường, để khô trong 2 giờ rồi làm phẳng bằng giấy nhám. Sau lớp sơn thứ nhất khoảng 16 giờ, tiếp tục sơn bả lớp thứ hai với độ dày tương tự, rồi làm phẳng bề mặt với giấy nhám. Kết quả cuối cùng sẽ cho ra một bề mặt cực kỳ đẹp mắt và bóng mịn. 

– Sau khi sơn bả tường đã khô hoàn toàn, thì tiếp tục tiến hành sơn lót và sơn phủ màu để có thể hoàn thiện bề mặt cho công trình. 

 

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng?

Có rất nhiều đơn vị phụ trách đảm nhận thực hiện sơn bả cho các công trình. Nhưng nếu bạn muốn chọn một đơn vị có tay nghề cao, sản phẩm chất lượng, tận tâm phục vụ thì Bảo Trì Sơn Hà là một địa chỉ có dịch vụ sơn bả tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn.

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội

Dịch vụ sơn bả tại Hà Nội của Bảo trì Sơn Hà

Bảo Trì Sơn Hà luôn trở thành một trong những nhà thầu thi công các dịch vụ sơn trong đó có sơn bả vô cùng uy tín và chất lượng. Đặt niềm tin tại Bảo Trì Sơn Hà, bạn sẽ được trải nghiệm:

– Chất lượng hiệu quả sau sơn bả, tạo được độ bóng mịn thẩm mỹ cho công trình nhờ vào tay nghề khéo léo và nhiều kinh nghiệm của đội ngũ thi công cải tạo sửa chữa xây dựng thực hiện. 

– Tiến độ sơn bả nhanh chóng đúng theo thỏa thuận, nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn trong mỗi bước thực hiện của quy trình.

– Các sản phẩm trong dịch vụ sơn bả tại Hà Nội của Bảo Trì Sơn Hà đều được lựa chọn và sử dụng từ những thương hiệu nổi tiếng, độ bám cao, cho ra kết quả tốt và hơn hết là sản phẩm hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe của người sử dụng.

– Chi phí thực hiện sơn bả hợp lý, tiết kiệm mang lại nhiều lợi ích cho các gia đình.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình các khách hàng sử dụng dịch vụ sơn bả tại Hà Nội ở Sơn Hà từ khi tiếp nhận thông tin cho đến khi hoàn thành dịch vụ. cam kết khách hàng sẽ trải nghiệm được sự tận tâm, chu đáo trong mọi cung cách phục vụ.

Còn đợi chờ gì nữa, mà không lưu ngay thông tin địa chỉ uy tín thực hiện sơn bả cho công trình của mình tại https://baotrisonha.vn/. Mong rằng, chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị thực hiện dịch vụ sơn bả tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả cao. 

 

Tham khảo thêm: DỊCH VỤ THAY KÍNH VỠ TẠI HÀ NỘI

Bài viết liên quan