Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường

Sơn bả tường là một bước quan trọng cho công tác chuẩn bị hoàn thiện căn nhà một cách chỉn chu. Để hoàn thiện các công trình xây dựng thành công cần phải thực sự chú ý bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường để các bước hoàn thiện cuối cùng được thành công tốt đẹp. Vậy cần chuẩn bị gì trước khi thi công sơn bả tường?

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tưởng cần chuẩn bị gì?

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường gồm những gì? Có nhiều thứ cần chuẩn bị từ nguyên vật liệu, dụng cụ hỗ trợ, lực lượng lao động,… để hoàn thiện việc thi công sơn bả một cách chuyên nghiệp, thành công và nhanh chóng.

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường

Để đảm bảo việc sơn bả tường không bị dây ra sàn nhà, bạn cần chuẩn bị một phông bạt to có thể che chắn hết cho sàn nhà. Việc che chắn này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian và công sức khá lớn khi không phải thực hiện lau chùi, vệ sinh sàn nhà sau sơn bả. Nếu không có bước chuẩn bị này, các bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để chà, vệ sinh những vết bả rơi xuống sàn trong quá trình sơn bả tường. Bởi một khi các vết bả rơi trên sàn đông cứng lại, nó rất khó để có thể xóa sạch. Phải sử dụng đến các dụng cụ, sản phẩm hỗ trợ và mất khá nhiều công sức mới có thể xóa bỏ những vết dây này.

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường không thể thiếu sự chuẩn bị các dụng cụ, nguyên liệu cần thiết để thực hiện thi công sơn bả tường. Bạn cần chú ý chuẩn bị bay, xô, nước, thước làm phẳng,… Bạn thực hiện chuẩn bị bao bả sơn loại phù hợp nhất với nhu cầu mà công trình cần sử dụng. Đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì trước khi sử dụng để đảm bảo thực hiện đúng và đem lại hiệu quả tốt nhất. Thực hiện pha chế bột bả sơn thi công với một lượng nước phù hợp đủ dùng. Trộn đều bả để chuẩn bị cho bước thi công.

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường khá đơn giản nhưng là khâu quan trọng, bạn cần chú ý và chuẩn bị thật tốt để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho công trình hoàn thiện tối ưu.

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường cẩn thận, tỉ mỉ, chất lượng

Ngoài chuẩn bị các dụng cụ, sản phẩm như trên, bạn còn cần chú ý xem xét kỹ lưỡng phần tường cần sơn bả. Đảm bảo rằng phần xi măng trát tường đã được khô, từ thời điểm trát tường đến chuẩn bị sơn bả phải đảm bảo khoảng thời gian tối thiểu 7 ngày để lớp xi măng bám chắc và khô vào tường. Tiếp theo, điều bạn cần chú ý tới trong bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường chính là chú ý độ ẩm của tường cần sơn bả. Phải đảm bảo rằng bề mặt tường giữ được một độ ẩm hợp lý, khoảng 20% để tạo sự gắn kết chặt chẽ, bền bỉ giữa lớp sơn bả với tường. Ngoài ra, cần bào mài bề mặt tường bằng phẳng, làm sạch bề mặt tường trước khi thực hiện sơn bả để tăng độ kết dính và hoàn thiện hơn.

Bảo Trì Sơn Hà – Nơi cung cấp thông tin về các bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường 

Nhằm đảm bảo cho công tác bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường, thi công cải tạo sửa chữa xây dựng tốt nhất, cũng như hạn chế mọi rủi ro không đáng có, bạn có thể liên hệ ngay Bảo Trì Sơn Hà để được sử dụng dịch vụ sơn bả tường chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tốt nhất.

Bảo Trì Sơn Hà cung cấp đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, nhiệt huyết và thân thiện cam kết mang lại một dịch vụ thi công sơn bả tường đạt chất lượng tốt nhất, hoàn thiện và mang lại hiệu quả tối ưu.

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường

Bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường đơn giản nhưng nhanh chóng

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng sẽ luôn nhiệt tình, tận tâm, biết lắng nghe và hỗ trợ đưa ra những lời tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Bả tưởng mà Bảo Trì Sơn Hà lựa chọn cũng đáp ứng được chất lượng cao cấp phù hợp với kinh tế, môi trường sử dụng đảm bảo an toàn, hiệu quả cho công trình được sử dụng. Bên cạnh đó, Bảo Trì Sơn Hà cũng chuẩn bị đầy đủ các công cụ thi công chất lượng và đội ngũ lao động phù hợp để thực hiện hoàn thiện thi công sơn bả tường nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Các bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, chính xác, cần thiết phù hợp đảm bảo cho các bước thi công hoàn thiện công trình tốt nhất. Chi phí dịch vụ rõ ràng, không phát sinh phí vô lý, ký kết thỏa thuận rõ ràng đảm bảo thực hiện đúng nghĩa vụ cũng như đảm bảo về mặt pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích của cả đôi bên.

Bảo Trì Sơn Hà chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy đảm bảo các bước chuẩn bị trước khi thi công sơn bả tường hay thi công sơn bả tường uy tín, chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi thông qua: baotrisonha.vn.

Tham khảo thêm: THI CÔNG SƠN BẢ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Bài viết liên quan