Cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính là một trong những vị trí rất khó có thể vệ sinh thật sạch. Đặc biệt trong quá trình sử dụng lâu dài các vết bẩn bám vào thì việc vệ sinh càng thêm khó khăn hơn. Vì vậy trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính đúng cách, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Vì sao phải biết cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính?

Cửa nhôm kính là loại cửa được rất nhiều người tin dùng bởi những tính năng vượt trội mà chúng mang đến. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bụi bẩn bám vào đặc biệt tại các vách ngăn khiến loại cửa này càng trở nên khó vệ sinh hơn bao giờ hết. Vì phải biết cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính, điều này sẽ giúp của lúc nào cũng trong trạng thái sạch sẽ, sáng bóng.

Ngoài ra việc vệ sinh lau chùi vách ngăn nhôm kính thường xuyên sẽ giúp không gian được sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe. Hạn chế các bệnh ngoài ra do vi khuẩn gây nên.

Cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính

Việc vệ sinh vách ngăn thường xuyên sẽ giúp không gian sạch sẽ hơn

Và để giúp không gian thoáng mát, sạch sẽ, đẹp hơn thì việc vệ sinh cửa nhôm kính thường xuyên cũng là việc nên làm. Vì vậy nếu có thời gian bạn hãy lau các vách ngăn nhôm kính thường xuyên nhé! Và để hỗ trợ bạn trong quá trình vệ sinh phần tiếp theo bài viết chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính đúng cách, nhanh chóng.

Cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính đúng cách, nhanh chóng có thể bạn chưa biết?

Để có cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính đúng chuẩn, nhanh chóng thì việc chuẩn bị các vật dụng vệ sinh cần thiết là điều vô cùng quan trọng. Những vật dụng khi vệ sinh vách ngăn nhôm kính cần có:

– Bình xịt nước

– Vải mềm, loại vải có độ thấm hút nước tốt

– Bọt biển

– Dụng cụ gạt bẩn

– Chổi lông quét bụi

– Nước tẩy rửa chuyên dụng lau cửa

Các bước tiến hành cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính nhanh chóng, sạch sẽ

Do thời gian vệ sinh khác nhau chính vị vậy các mảng bám và bụi bẩn trên các vách ngăn cũng khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính chung mà bạn có thể áp dụng nhé!

– Bước 1: Dùng chổi loại bỏ toàn bộ mạng nhện, bụi bẩn bám trên vách ngăn và toàn bộ cửa nhôm kính để khi lau được sạch hơn.

– Bước 2: Sử dụng chổi có gắn lớp mút bên trên thấm cùng một ít dung dịch lau cửa chuyên dụng để lau từ trên xuống dưới.

– Bước 3: Dùng cần gạt đã chuẩn bị để gạt bỏ bọt theo hình vòng cùng. Lưu ý mỗi ghi gạt bọt xong cần lau sạch lưỡi gạt và tiếp tục như vậy cho những lần tiếp theo.

– Bước 4: Sau khi đã vệ sinh và gạt bọt xong nếu vẫn thấy bẩn có thể sử dụng nước lau kính để vệ sinh lại một lần nữa.

– Bước 5: Dùng vải mềm khô để lau lại toàn bộ vách ngăn thêm một lần nữa.

Cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính

Cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Vách ngăn nhôm kính là những vị trí khó để vệ sinh sạch sẽ. Vì vậy việc vệ sinh thường xuyên sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể bảo vệ cửa, kéo dài tuổi thọ để cửa luôn như mới, đặc biệt còn giúp không gian sống sạch sẽ, thoáng mát hơn hạn chế các bệnh ngoài da do vi khuẩn.

Những lưu ý khi sử dụng các cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính

Có lẽ bạn cũng phần nào đã tìm cho mình được cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính. Tiếp theo đây, chúng mình sẽ bật mí cho bạn một vài lưu ý nhỏ trong quá trình vệ sinh vách nhôm kính nhé!

– Chọn những ngày có thời tiết đẹp, mát mẻ để vệ sinh: Vào những ngày nắng nóng các dung dịch tẩy rửa thường rất nhanh khô. Từ đó giúp việc vệ sinh vách ngăn của bạn trở nên khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn.

– Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng khi vệ sinh: Nhôm kính khá dễ gây trầy xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì vậy bạn nên chọn loại dụng cụ đúng chuẩn và chuyên biệt khi vệ sinh.

– Sử dụng bao tay trong quá trình vệ sinh: Tiếp xúc với các chất tẩy rửa không hề tốt chút nào cho da. Do đó để an toàn bạn nên đeo bao tay trong quá trình vệ sinh vách ngăn nhé!

Cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính

Một vài lưu ý khi vệ sinh vách ngăn nhôm kính dành cho bạn

Có thể thấy, cách vệ sinh vách ngăn nhôm kính không quá khó nếu bạn đã note cho mình những bước vệ sinh trên. Chắc chắn thông qua những thông tin về bảo trì cửa, vách ngăn nhôm kínhbaotrisonha.vn cung cấp thì việc vệ sinh vách ngăn của bạn nay sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết, đầy đủ về dự án bảo trì của bạn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường chỉ có tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG SƠN HÀ.

Tham khảo thêm: VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH CÓ CHỐNG THẤM KHÔNG?

Bài viết liên quan