Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Vách ngăn nhôm kính mang lại một không gian showroom hiện đại, tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Lựa chọn thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom đang được thực hiện tại nhiều showroom của các thương hiệu, lĩnh vực khác nhau trong xã hội.

Tổng quan về thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Vách ngăn nhôm kính đem đến một không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế.  Vách nhôm được cấu tạo bởi 3 thành phần chính bao gồm khung nhôm, kính và linh kiện khác. 

Khung nhôm được làm bằng nguyên liệu nhôm bền bỉ, chắc chắn với 3 loại phổ biến bao gồm khung nhôm giá rẻ, khung nhôm phổ thông và khung nhôm cao cấp. Tùy từng nhu cầu thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom khác nhau, các bạn có thể lựa chọn loại khung nhôm phù hợp.

Về phần lớp kính cũng được chia ra thành 3 loại phù hợp với 3 loại vách ngăn nhôm kính giá rẻ, vách ngăn nhôm kính phổ thông và vách ngăn nhôm kính cao cấp. Lớp kính tại vách ngăn nhôm kính giá rẻ thường được sử dụng bằng kính loại dày 5mm, 6mm và 8mm. Loại lớp kính bình dân và cao cấp thì sử dụng loại kính an toàn hay kính cường lực.

Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Về phụ kiện thi công vách ngăn nhôm kính khác để tạo lên vách ngăn nhôm kính cho showroom còn có: 

– Gioăng cao su được thiết kế như những sợi chỉ bằng cao su thiên nhiên với đa dạng kích cỡ khác nhau nhằm phục vụ kết cấu của từng loại vách. Gioăng cao su được sử dụng để liên kết giữa kính và khung nhôm đảm bảo biến nó trở thành một thể thống nhất, kín khít không thấm nước, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. 

– Silicon là hợp chất tổng hợp nguồn gốc từ cao su thiên nhiên với đặc tính đàn hồi, dẻo dai giúp gắn kết giữa khung nhôm với kính tạo thành một thể vững chắc. Nhờ có silicon kết hợp cùng gioăng cao su sẽ hỗ trợ bịt kín vách ngăn, tách biệt hoàn toàn không gian bên ngoài và trong vách ngăn. Từ đó hỗ trợ mở điều hòa đạt hiệu quả tốt hơn.

– Ngoài ra, còn có một số phụ kiện khác như ốc vít, đinh rút, ke góc,… giúp định khung và bắt chặt xuống sàn đem lại một vách ngăn nhôm kính hoàn chỉnh.

Việc thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom sẽ đảm bảo mang lại một vách ngăn hoàn chỉnh nhất, chất lượng tốt cho không gian riêng tư mà không làm mất đi không khí của cả một tập thể như đặt xây phòng riêng biệt cách biệt nhau bằng tường gạch.

Ưu điểm của thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom sẽ mang lại cho showroom của bạn nhiều lợi ích không thể bỏ qua. Dưới đây là các ưu điểm của vách ngăn nhôm kính mang lại:

– Thứ nhất, vách ngăn nhôm kính được làm từ loại hợp kim nhôm sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng loại kính chất lượng, qua quá trình thi công tỉ mỉ tạo lên vách ngăn nhôm kính độ bền cao, hạn chế tối ưu khả năng cong vênh khi bị tác động lực bên ngoài. Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom sẽ đảm bảo sử dụng được dài lâu, an toàn và hiệu quả.

– Thứ hai, mẫu mã đa dạng, phong phú tạo lên một không gian hiện đại, tinh tế và vô cùng sang trọng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp, văn phòng hay showroom.

– Thứ ba, việc thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom sẽ vừa đảm bảo được một không gian riêng tư, lại có thể giúp cho chúng ta có thể nhìn bao quát cả văn phòng, cảm giác không bị bí bách mà không gian như được rộng mở.

– Thứ tư, khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả mang đến một không gian tách biệt, giúp người làm có độ tập trung cao mà không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào của không gian bên ngoài.

– Thứ năm, bề mặt vách kính trơn bóng khó bắt bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi mang đến một vẻ đẹp bền mới theo năm tháng.

Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom mang đến cho showroom của bạn một không gian mở mà đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư cho năng suất công việc hiệu quả.

Nên chọn đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom nào?

Để đảm bảo có một vách ngăn nhôm kính hoàn hảo cho showroom của bạn, hãy liên hệ Bảo Trì Sơn Hà. Là một trong những đơn vị uy tín, cao cấp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom, Bảo Trì Sơn Hà cam kết mang lại cho các quý khách hàng của mình một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom

Chất lượng dự án bảo trì thi công được đảm bảo, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm bền bỉ, chịu lực tốt, chế độ bảo hành cao, cùng với đó là tính thẩm mỹ được đảm bảo với những hoa văn tinh xảo, thiết kế tinh tế đem lại không gian sang trọng và hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên trách, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình đảm bảo mang lại hiệu quả công việc cao nhất, phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Giá thành dịch vụ thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom cũng được đảm bảo ở mức hợp lý.

Bảo Trì Sơn Hà chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho dự án của bạn để mang lại chất lượng thi công vách ngăn nhôm kính cho showroom tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua website: https://baotrisonha.vn/ để được tư vấn chi tiết thông tin, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp trong thời gian sớm nhất và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ chỉ có tại Bảo Trì Sơn Hà.

Tham khảo thêm: MẪU VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH ĐẸP NHẤT

Bài viết liên quan