Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Bạn đang muốn tận dụng được các khoảng không gian trong căn hộ chung cư của mình, nhưng phân vân không biết nên chọn vật liệu nào để thực hiện? Nếu chọn xây thêm tường, ngăn thêm phòng, thì nguy cơ sẽ tạo nên sự chật hẹp và bí bách cho căn hộ. Duy chỉ có thể chọn thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư sẽ vừa tạo được những không gian mong muốn, vừa giúp cho ngôi nhà được thoáng đãng, rộng mở hơn. Vậy nên chọn thi công hạng mục này ở đơn vị nào uy tín?

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư là gì?

Vách kính nhôm là một vật liệu không quá xa lạ hiện nay. Nó sử dụng để có thể ngăn cách các không gian, hoặc dùng để trang trí nhà cửa. Đối với những căn hộ chung cư, việc lựa chọn sử dụng vách kính ngăn mang đến cho căn hộ sự nhẹ nhàng, không quá thô cứng hay bí bách khi muốn phân chia khác khu vực bằng cách ngăn phòng hay xây tường.

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư thì thường sẽ được sử dụng bởi các vật liệu cao cấp. Vách kính nhôm được cấu tạo với kính cường lực, bảo đảm được sự an toàn cao, chịu được tải trọng lớn và chống lại các sự va đập hay tác động bên ngoài. Khung nâng đỡ thì làm từ vật liệu nhôm chất lượng, được sơn lớp tĩnh điện bên ngoài để bảo vệ khung tốt nhất, đồng thời cũng có tính chống chịu cao để đỡ nâng được lớp kính chắc chắn. Sở dĩ người ta thường chọn vách kính nhôm cho căn hộ vì nó mang lại nét thẩm mỹ, dễ vệ sinh và có nhiều tính năng nổi bật, tiện dụng cho toàn căn hộ. 

Có lợi ích gì khi thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư?

Nếu bạn muốn phân chia các khu vực trong căn hộ của mình, thì việc lựa chọn thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư là một phương án cực kỳ khôn ngoan. Đây sẽ là phương pháp mang lại rất nhiều lợi ích dành cho bạn:

– Vách nhôm kính không chiếm quá nhiều diện tích chung của căn hộ, vì độ dày của nó không lớn. Nó sẽ tạo nên cho căn hộ có những đường nét vô cùng mềm mại và thẩm mỹ. 

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

– Bảo đảm không gian được giữ nguyên diện tích mà không bị nhỏ lại so với các cách làm phân chia thông thường. Nó sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các diện tích trong căn hộ để tạo nên các khu vực hợp lý, khoa học.

– Sử dụng vách nhôm kính được làm từ kính cường lực giúp ngăn chặn tiếng ồn cũng như cách âm hiệu quả.

– Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư giúp phân chia tốt các khu vực của căn hộ, đồng thời giúp căn hộ đón nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. 

– Dùng vách kính nhôm để chia khu vực, tạo sự riêng tư và cũng giúp cho không gian chung được sự gọn gàng, ngăn nắp.

Lưu ý khi thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Để giúp cho việc thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư được chuẩn xác, bảo đảm tính thẩm mỹ nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Lựa chọn khu vực hợp lý để lắp vách kính nhôm, như vậy sẽ làm cho các không gian được đảm bảo công năng sử dụng.

– Lựa chọn mẫu vách kính nhôm có kích thước tương ứng với không gian muốn lắp đặt. Đồng thời, nó cũng phải phù hợp với khu vực cần lắp vách nhôm kính như tại phòng ngủ, phòng tắm, hay phòng bếp…

– Tìm kiếm đơn vị thi công và lắp đặt vách nhôm kính uy tín, để tìm được sản phẩm tốt, cũng như dịch vụ vận chuyển, thi công chu đáo, chuyên nghiệp.

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư chất lượng

Với nhu cầu thi công vách nhôm kính nhiều như hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng để tìm thấy thông tin của các đơn vị dự án bảo trì thi công. Nhưng để bảo đảm được sự an tâm, tin tưởng của bạn để chất lượng và dịch vụ, thì bạn hãy chọn thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư tại Công ty TNHH TMDV và Xây Dựng Sơn Hà.

Đến với Sơn Hà, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về mọi dịch vụ mà công ty cung cấp nói chung cũng như dịch vụ thi công vách kính nhôm nói riêng. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư, công ty sở hữu một nguồn lực sản phẩm cũng như trang thiết bị chất lượng, với mục đích lớn nhất là hoàn thành công trình của bạn một cách hoàn hảo. 

Các sản phẩm vách nhôm kính được sản xuất theo tiêu chuẩn gắt gao, sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Quy trình thi công được thực hiện khoa học, giúp đem lại cho căn hộ chung cư của bạn một vẻ đẹp hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng khi được tô điểm những vách ngăn nhôm kính từ công ty Sơn Hà. 

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư

Mong rằng, khi lựa chọn vách kính nhôm tại Sơn Hà, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự thẩm mỹ cũng như công năng và sự đảm bảo mà vách kính nhôm mang lại cho dự án của bạn. Nếu bạn muốn thực hiện thi công vách kính nhôm cho căn hộ chung cư, đừng quên liên hệ trực tiếp đến công ty qua website https://baotrisonha.vn/ để được tư vấn đầy đủ, chi tiết những thông tin cần thiết và nhận báo giá với những ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có tại Bảo Trì Sơn Hà.

Tham khảo thêm: MẪU VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH ĐẸP NHẤT

Bài viết liên quan