Dịch vụ sản xuất thi công đồ gỗ nội thất

Thị trường nội thất ngày càng phát triển, để có thể tồn tại và phát triển vững mạnh mỗi nhà sản xuất phải nghiên cứu và tìm tòi những cái riêng cho thương hiệu mình, trong đó phát triển dịch vụ sản xuất thi công đồ gỗ nội thất là xu hướng được nhiều nhà đầu tư chọn lựa và theo đuổi. Bài viết giới thiệu với bạn đọc địa chỉ cung cấp dịch vụ sản xuất thi công đồ gỗ nội thất uy tín, chất lượng, tiết kiệm nhất nhì trên thị trường hiện nay – Công ty TNHH TMDV và Xây dựng Sơn Hà. 

Quy trình sản xuất khép kín

Quy trình sản xuất khép kín, chặt chẽ

Quy trình sản xuất khép kín, chặt chẽ

Quy trình sản xuất thi công đồ gỗ nội thất tại Công ty Sơn Hà được giám sát chặt chẽ từng giai đoạn. Dưới đây là các giai đoạn cụ thể thi công đồ gỗ nội thất: 

    –   Xử lý gỗ nguyên khối: gỗ sau khi nhập về sẽ được phơi khô tự nhiên, đảm bảo hàm lượng nước đạt chuẩn, giúp gỗ có độ bền cao, không bị nứt nẻ khi sử dụng. 

    –   Cắt gỗ thành những phần nhỏ: Gỗ sau khi được phơi khô hoặc tẩm sấy sẽ chia thành nhiều phần nhỏ, thuận tiện cho quá trình gia công nội thất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khối gỗ sẽ được phân chia hợp lý, cân xứng, hạn chế tối đa tình trạng hao phí. 

    –   Điêu khắc, cắt gọt hình dáng họa tiết hoa văn nội thất gỗ dựa trên bản thiết kế cụ thể. Từng chi tiết được thi công chính xác đến từng mm. 

    –   Bào nhẵn bề mặt gỗ: lấy đi những mạt cưa, mụn gỗ giúp gỗ nhẵn bóng, đẹp hơn. 

    –   Sơn hoàn thiện: đây là công đoạn cuối cùng trước khi đưa ra thành phẩm.

Trang thiết bị sản xuất hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại tối tân

Hệ thống máy móc hiện đại tối tân

Hệ thống trang thiết bị sản xuất thi công đồ gỗ nội thất được đầu tư hiện đại, tối tân với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

Nguyên vật liệu sản xuất

Các nguyên liệu gỗ dùng sản xuất thi công đồ gỗ nội thất đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ, có giấy tờ kiểm định chất lượng rõ ràng, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng. Đặc biệt lớp sơn phủ bên ngoài các thiết kế nội thất gỗ được chọn lựa hàng cao cấp, có khả năng chống tia UV cao, chống trầy xước hiệu quả, có độ bền cao thách thức mọi thời gian. 

Đội ngũ nhân viên sản xuất thi công chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có khả năng tư duy và sáng tạo, hiểu rõ đặc tính từng loại gỗ đảm bảo khai thác đầy đủ ưu điểm và hạn chế tối đa khuyết điểm trên sản phẩm. 

Dịch vụ thi công sản xuất đồ gỗ nội thất trọn gói

Công ty Sơn Hà hỗ trợ khách hàng dịch vụ thi công sản xuất trọn gói từ A đến Z, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, tính an toàn, khả năng tiện dụng của sản phẩm. Dịch vụ thi công và sản xuất đồ gỗ nội thất trọn gói của công ty nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng gần xa khen ngợi thái độ phục vụ tận tâm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Liên hệ ngay website http://baotrisonha.vn/ để được tư vấn thêm.

Bài viết liên quan