THI CÔNG SỬA CHỮA XÂY DỰNG

Thi công sửa chữa xây dựng

Với mỗi công trình xây dựng do nhiều tác động từ bên ngoài sẽ khiến cho chúng bị xuống cấp, cũ nát ảnh hưởng đến công việc, đến quá trình sinh sống. Dịch vụ sửa chữa xây dựng sẽ giúp bạn giữ được sự bền vững cho công trình theo thời gian.

Nhà bị xuống cấp

Nhà bị xuống cấp 

Các công trình cần thi công sửa chữa xây dựng

Hiện nay do nhiều tác động từ bên ngoài như môi trường, mưa nắng, chấn động mà nhiều công trình xuống cấp khá nhanh. Các công trình nhà ở bị nứt trần, nứt tường, tường bị vỡ, bong tróc vôi vữa, bong sơn, bị thấm nước mỗi khi trời mưa xuống, bị rò rỉ nước trong nhà từ các ống dẫn… Những vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến công việc, cuộc sống sinh hoạt do vậy cần phải cải tạo và sửa chữa xây dựng làm mới các công trình.

 Thi công xây dựng

 

Thi công xây dựng

Thi công sửa chữa xây dựng như thế nào

  • Lắp dựng dàn giáo ngoài trời: để có thể leo trèo thực hiện sửa chữa được các vị trí trên cao cần phải lắp đặt giàn giáo chắc chắn ở ngoài trời.
  •   Thi công sửa chữa mặt tường ngoài và trong: Khi bề mặt tường đã bị thấm, bị nứt thì buộc phải tróc ra để sửa chữa, làm lại cho chắc chắn. Mặt tường trong và ngoài đều được làm lại một cách tỉ mỉ đảm bảo đúng quy trình thi công.
  • Thi công chống thấm, dọn dẹp hệ thống thoát nước: để đảm bảo bề mặt tường sẽ không bị thấm nước khi trời mưa vào bên trong thì cần phải sử dụng các vật liệu chống thấm.
  • Sơn toàn bộ mặt ngoài, mặt trong tòa nhà: sau khi đã trát nền tường xong sẽ tiến hành sơn mặt trong lẫn mặt ngoài của tòa nhà. Màu sắc và loại sơn  do khách hàng quyết định hoặc bên phía dịch vụ có thể tư vấn loại sơn tốt. Khi sơn bề mặt cần đảm bảo đủ các lớp là sơn lót 2 lần, sơn màu, sơn chống thấm, sơn bóng (nếu chủ yêu cầu).
  •  Tùy theo từng công trình sửa chữa xây dựng cụ thể để đưa ra phương án thi công hợp lý

Nhà đẹp sau khi sửa chữa

Nhà đẹp sau khi sửa chữa

 

Thi công sửa chữa xây dựng cải tạo giúp căn nhà được đẹp giống như mới xây. Dịch vụ Sơn Hà thi công sửa chữa nhà ở các công trình nhà ở chất lượng. Liên hệ theo địa chỉ http://baotrisonha.vn để có thêm thông tin hữu ích. 

Nội dung: Thi công sửa chữa xây dựng

  • Lắp dựng dàn giáo ngoài trời
  • Thi công sửa chữa mặt tường ngoài và trong
  • Thi công chống thấm, dọn dẹp hệ thống thoát nước
  • Sơn toàn bộ mặt ngoài, mặt trong tòa nhà

Một số hình ảnh thi công thực tế tại công trình

Bài viết liên quan