THI CÔNG MÁI SẢNH

Thi công mái sảnh

Thi công mái sảnh là lĩnh vực hoạt động sôi nổi trong ngành xây dựng. Do nhu cầu tạo ra sự khách biệt, điểm nhấn nổi bật cho công trình, nên việc thi công mái sảnh trở thành nhu cầu tất yếu hiện nay.

 

1.Nhu cầu thi công mái sảnh

 

Trong các công trình hiện nay, việc Thi công mái sảnh đang trở thành nhu cầu tất yếu nhằm tạo ra dấu ấn đặc sắc cho tổng thể của mỗi công trình.

Hiện nay, có các kiểu Thi công mái sảnh như thi công mái sảnh bằng kính cường lực, thi công mái sảnh bằng tấm nhôm nhựa ALU, bằng tấm nhựa thông minh. Việc thi công mái sảnh bằng kính cường lực, bằng tấm ốp nhôm nhựa ALU đang là sự lựa chọn cho các công trình. Bởi nó mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo độ bền và dễ vệ sinh.

Thi công mái sảnh được ứng dụng nhiều cho các tòa nhà cao ốc, nhà ở , căn biệt thự…Tuổi thọ sử dụng bền bỉ, đồng hành cùng công trình mà nó gắn liền.

Thi công mái sảnh bằng kính cường lực

Thi công mái sảnh bằng kính cường lực
Thi công mái sảnh bằng tấm ốp nhôm nhựa ALU

Thi công mái sảnh bằng tấm ốp nhôm nhựa ALU

 

2.Đơn vị thi công mái sảnh tốt

 

Trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, Thi công mái sảnh có rất nhiều đơn vị cung cấp. Một trong các đơn vị đó là Sơn Hà. Sơn Hà được chú ý bởi cung cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Sau quá trình hoàn thiện công trình. Sơn Hà còn đảm bảo dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng một cách tốt nhất.

Thi công mái sảnh đẹp và bền bỉ

Thi công mái sảnh đẹp và bền bỉ

Ngoài ra, đơn vị còn mang đến cho khách hàng giá thành dịch vụ cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác. Bạn có thể tham khảo Thi công mái sảnh tại  website SƠN HÀ http://baotrisonha.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Nội dung: Thi công mái sảnh

  • Lắp dựng giàn dáo phục vụ thi công
  • Thi công hệ thống dầm thép
  • Cung cấp lắp đặt tấm nhôm nhựa ngoài trời
  • Thi công lắp đắt hệ thống đèn trang trí

Một số hình ảnh thi công thực tế tại công trình

Bài viết liên quan