BẢO TRÌ VÁCH ĐÁ

Bảo trì vách đá

Trong các không gian sang trọng hay ngoài trời các vách đá được bài trí cho không gian đẹp và ấn tượng hơn. Nhưng khi húng bị cũ, nứt, bẩn thì các dịch vụ Bảo trì vách đá sẽ giúp giải quyết những vấn đề này.

 

1.Vì sai cần bảo trì vách đá

 

Vách đá là một kiến trúc trang trí trong các công trình nhà ở, coffee shop, shophouse,… Chúng ta dễ bắt gặp các vách đá trang trí trong những khu vực công cộng ngoài trời. Do đó, cần có Bảo trì vách đá để bảo vệ và vệ sinh vách đá trong các khu vực này.

Trong quá trình sử dụng, các vách đá qua thời gian sẽ gặp nhiều vấn đề như nứt vỡ, bị vết bẩn bám dính mà không thể làm sạch bằng cách thông thường. Điều này sẽ làm mất thẩm mỹ vách đá nói riêng và làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của quan cảnh không gian. 

Bảo trì vách đá là một giải pháp giúp cho các vách đá trở nên hoàn hảo hơn, các vết bẩn sẽ dù cứng đầu hay làm ảnh hưởng đến bề mặt của vách đá thì cũng sẽ được làm sạch và bóng loáng ngay lập tức.

Bảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

 

2.Đơn vị bảo trì vách đá tốt

 

Trong lĩnh vực bảo trì bảo dưỡng thì việc Bảo trì vách đá còn ít người biết đến. Nhưng trên thị trường vẫn có một số đơn vị như vậy hoạt động. Trong đó có thể kể đến đơn vị Sơn Hà, đây là đơn vị đồng hành Bảo trì vách đá cho nhiều khách hàng trong nhiều năm liên tục.

Được khách hàng tin tưởng bởi dịch vụ cung cấp nhanh chóng, tận nơi và chuyên nghiệp. Sơn Hà trở thành địa chỉ quen thuộc khi các khách hàng cần. Đơn vị có đội ngũ tiếp nhận thông tin và trả lời tất cả các thắc mắc cũng như tư vấn hướng dẫn khách hàng xử lý trực tiếp trước khi cho nhân viên đến kiểm tra Bảo trì vách đá.

Giá thành dịch vụ mà đơn vị Sơn Hà cung cấp tùy thuộc vào công trình vách đá mà bạn đang sở hữu. Giá thành cạnh tranh và quy cách làm việc đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng. Sau quá trình bảo trì đơn vị sẽ luôn có những lần kiểm tra tiếp theo để đảm bảo vách đá của bạn vẫn tốt.

Bảo trì vách đá nhanh chóng và đẹp cho bạn

Bảo trì vách đá nhanh chóng và đẹp cho bạn

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo trì vách đá thì có thể tham khảo nhiều hơn tại SƠN HÀ http://baotrisonha.vn/ 

 

Nội dung: Bảo trì vách đá

  • Bảo trì đá ốp mặt ngoài
  • Bơm keo chống thấm mạch đá mặt ngoài

 

Một số hình ảnh thi công thực tế tại công trình

Bảo trì vách đáBảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

Bảo trì vách đá

Bài viết liên quan