Nguyên nhân và cách xử lý chống thấm cửa, vách nhôm kính

Cửa sổ là một trong những bộ phận quan trọng, buộc phải có của mọi ngôi nhà. Nó giúp ngôi nhà hấp thụ được ánh sáng từ bên ngoài môi trường, giúp cho ngôi nhà thêm thông thoáng. Tuy nhiên, trong quá trình thi công cửa sổ, cửa chính bằng kính không đảm bảo chất lượng cũng như kỹ thuật sẽ dẫn đến tình trạng cửa bị kính bị thấm nước vào bên trong mỗi khi trời mưa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của cửa cũng như vách tường xung quanh cửa. Nước sẽ làm cho lớp sơn tường, cửa kính và tường nhanh hỏng. Đồng thời việc thấm nước quá nhiều có thể gây nên tình trạng ngập nền nhà, ảnh hưởng đến các đồ vật bên trong. Do đó, chúng ta cần phải tìm hiểu Nguyên nhân và cách xử lý chống thấm cửa, vách nhôm kính để kịp thời khắc phục tình trạng này. Giúp cho không gian sống của chúng ta thêm phần hoàn hảo hơn.

Bất tiện khi hệ thống cửa kính bị thấm nước khi mưa

Bất tiện khi hệ thống cửa kính bị thấm nước khi mưa

Nguyên nhân cửa bị thấm nước

Một số nguyên nhân làm cho cửa sổ, cửa chính của bạn bị thấm nước khi trời đổ mưa hoặc sương đêm:

Thứ nhất, do quá trình thi công làm cửa không tuân thủ đúng quy trình, không đảm chất lượng làm cho nước có thể thấm qua cửa sổ tạo nên những vết ố, những giọt nước bên trong cửa kính, hoặc chảy trực tiếp qua các khe hở của khe nhôm.

Thứ hai, bơm hoặc keo bơm sử dụng trong việc lắp các khe hở, các đường nối giữa cửa với khung cửa không đảm bảo, keo kém chất lượng.

Thứ ba, chất lượng chống thấm của kính và nhôm không đảm chất lượng.

Thứ tư, do quá trình sử dụng quá lâu, cửa đã cũ và có dấu hiệu hư hỏng.

Thứ năm, do thiết kế không khoa học, tạo nên những lỗi, khoảng hở trong quá trình thi công cửa.

Chống thấm vách nhôm kính tòa nhà Anh Minh

Chống thấm vách nhôm kính tòa nhà Anh Minh

Cách xử lý chống thấm cửa, vách nhôm kính

Để khắc phục tốt những nhược điểm này của cửa kính nhà bạn, thì bạn cần nắm rõ quy trình, cách xử lý để đảm bảo hiệu quả tiết kiệm:

   –   Có thể bơm keo chống thấm vào các khe giữa vách khung nhôm với kính để không còn khoảng trống cho nước thấm vào.

   –   Cửa đã quá cũ thì chúng ta nên thay mới để đảm bảo chất lượng dùng lâu dài, không phải sửa đi sửa lại nhiều lần.

   –   Chát vữa lại hệ thống khung cửa để không còn khoảng trống giữa thành tường với khung cửa.

   –   Thay mới phần kính cửa chống thấm tốt hơn.

Để hiệu quả chống thấm cửa được cao thì mọi người có thể nhờ đến đội ngũ sửa chữa cửa kính uy tín của công ty Sơn Hà. Hệ thống nhân viên của công ty chuyên nghiệp, có thể sửa chữa tốt các lỗi thấm cửa kín với giá hữu nghị, nhận sửa chữa theo hợp đồng. Mọi thông tin liên hệ với công ty TNHH TMDV và Xây dựng Sơn Hà qua địa chỉ http://baotrisonha.vn để đăng ký dịch vụ sửa chữa bảo trì cửa kính tốt nhất.

Bài viết liên quan