Bật mí dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính uy tín

Việc bảo trì cửa nhôm kính là vô cùng cần thiết để gia tăng tuổi thọ của hệ sống cửa nhà. Vậy khi nào cần bảo trì, dấu hiệu nào để biết cửa cần bảo trì và Dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính ở đâu uy tín? Đây đều là những câu hỏi mà hầu hết người sử dụng quan tâm. Để có câu trả lời chính xác về vấn đề cửa nhôm kính, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Khi nào cần bảo trì và sửa chữa cửa nhôm kính?

Khi nào cần bảo trì và sửa chữa cửa nhôm kính?

Khi nào cần bảo trì và sửa chữa cửa nhôm kính?

Có một số dấu hiệu khi sử dụng cửa nhôm kính mà bạn cần chú ý để có thể bảo dưỡng kịp thời. Đầu tiên là vấn đề đóng mở cửa bị kẹt. Nếu sau một thời gian sử dụng mà cửa thường xuyên bị kẹt hoặc khó di chuyển thì bạn nên gọi đơn vị sửa chữa ngay. Bên cạnh đó, cửa có thể sẽ phát ra âm thành khó chịu hoặc tiếng ồn lớn kèm theo.

Một dấu hiệu khác là khóa, chốt cửa bị văng ra khi sử dụng. Điều này cũng thường gặp khi sử dụng quá lâu. Trường hợp này sẽ kèm theo tình trạng chốt bị kẹt hoặc gãy. Ngoài ra, gioăng cao su bị lỏng cũng rất nguy hiểm. Bởi lẽ gioăng là bộ phận làm khung nhôm và kính ăn khít với nhau, trong trường hợp hỏng sẽ rất dễ cho kẻ xấu phá cửa vào nhà.

Cuối cùng là bản lề. Bộ phận này thường gặp sự cố sập xuống hoặc gãy hoàn toàn. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể thay thế hệ thống bản lề mới.

Dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính tại công ty Sơn Hà

Dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính

Dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính

Công tác bảo trì cửa, vách nhôm kính là công việc định kỳ kiểm tra các khuyết tật, các biến dạng, bất thường của hệ vách kính trong quá trình sử dụng nhằm đưa ra các giải pháp xử lý kịp thời nâng cao tuổi thọ của công trình.

Bước 1: Kiểm tra cần, lồng gondola và các thiết bị an toàn của godola tòa nhà

Bước 2: Vận hành chạy thử + kiểm định (nếu cần)

Bước 3: Di chuyển godola từ trên xuống dưới kiểm tra tình trạng vách kính, tấm ốp nhôm, mái canopy và phát hiện các lỗi, khuyết tật

Bước 4: Đánh giá nguyên nhân và đưa ra giải pháp xử lý

Bước 5: Thực hiện xử lý triệt để các vấn đề của vách kính, vách ốp nhôm, mái canopy

Bước 6: Di chuyển sang vị trí mới

Công ty TNHH TMDV và Xây dựng Sơn Hà là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính uy tín nhất hiện nay với mức giá cực ưu đãi và cạnh tranh thị trường. Công ty Sơn Hà cam kết mọi trường hợp lỗi hư hỏng cửa nhôm kính đều được chúng tôi chẩn đoán và tư vấn cẩn thận.

Với đội ngũ nhân viên là những người thợ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực nhôm kính, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng bằng dịch vụ chất lượng nhất.

Nếu quý khách đang quan tâm đến dịch vụ bảo trì cửa, vách nhôm kính thì liên hệ ngay với công ty Sơn Hà để hưởng mức giá ưu đãi và tư vấn tận tình nhất.

Bài viết liên quan