CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT VÁCH, CỬA NHÔM KÍNH, CỬA NHỰA LÕI THÉP, CỬA CUỐN

Công ty TNHH TMDV và Xây dựng Sơn Hà là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt vách, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn cao cấp trên địa bàn Hà Nội với chất lượng cao, an toàn khi lắp đặt và sử dụng, giá thành tốt phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Với lý do thẩm mỹ, cũng như dễ sử dụng mà ngày nay vách ngăn, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn ngày càng được lắp đặt phổ biến tại rất nhiều các công trình xây dựng dân dụng.

Đặc điểm và ưu điểm của vách, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép và cửa cuốn

  • Vách nhôm kính được cung cấp tại Sơn Hà đều sử dụng kính cường lực và khung nhôm chất lượng cao, nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng chính vì vậy đảm bảo độ bền, tuổi thọ sản phẩm, chịu được va đập và chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra còn rất đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như: vách nhôm kính độ dày 10 – 12mm, khung nhôm trắng trơn, trắng sơn tĩnh điện, vân gỗ…
  • Cửa nhôm kính do Sơn Hà cung cấp có nhiều đặc tính nổi bật, độ bền ưu Việt hơn hẳn so với loại nhôm thường trước đây đảm bảo hệ cửa của công trình đạt chất lượng tốt. Thanh profile nhôm nhập khẩu chính hãng có các khoang chống, 2 đường gân gia cường giúp tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh, bộ phụ kiện kim khí thương hiệu KINLONG, hệ gioăng EPDM khít kín tạo khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước hiệu quả. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống ăn mòn, chống cháy, vệ sinh, bảo dưỡng cửa dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa UPVC là loại cửa có khả năng cách âm tốt, ngăn được các nguồn âm thanh trực tiếp. Với thiết kế bao gồm thanh nhựa được làm từ nhựa UPVC cứng chịu được lực tác động mạnh được gia cường lõi thép bên trong cả phần khung và phần cánh cửa, kính cường lực, kính an toàn, kính hộp hai lớp và phụ kiện kim khí chính hãng với nhiều điểm khóa, bản lề chịu lực.
  • Cửa cuốn do Sơn Hà cung cấp đều được nhập khẩu nguyên tem từ các hãng nổi tiếng trên thế giới với thân cửa được làm từ hợp kim thép cao cấp với độ dày từ 0.5mm đến 0.55 mm. Bề ngoài được phủ sơn chống gỉ sét, 2 lớp sơn mạ màu tĩnh điện chống xước, chống mài mòn và chống phai màu. Trục cuốn được tích hợp lò xo trợ lục giúp bạn có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng.

Ưu điểm của việc lắp đặt vách, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn

  • Vách, cửa nhôm kinh có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng chính vì vậy đảm bảo độ bền, tuổi thọ sản phẩm, chịu được va đập và chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống ăn mòn, chống cháy, vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng. Đặc biệt kinh tế trong sử dụng đối với những tòa nhà có diện tích tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lớn bới nó giúp ổn định điều kiện không khí trong tòa nhà để giảm chi phí điện năng.
  • Cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm tốt, ngăn được các nguồn âm thanh trực tiếp giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Với cửa nhựa lõi thép tiếng ồn bị hạn chế tối đa bởi vì cửa nhựa có đặc tính cách âm xuất sắc và còn hiệu quả hơn hơn nữa nếu sử dụng kính hộp. Cửa nhựa lõi thép đảm bảo an toàn khi sử dụng, khả năng chịu lực cao, chống cháy chống oxy hóa và dễ dàng vệ sinh. Cửa nhựa lõi thép phù hợp với hầu hết yêu cầu cách âm của tòa nhà.
  • Cửa cuốn đều được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm, phủ sơn chống gỉ sét và sơn tĩnh điện, thân cửa mỏng, cửa trượt trong ray âm tường, mở cuộn lên trên không ảnh hưởng đến diện tích bên dưới nên độ bền cao, vận hành êm áitiết kiệm không gian; cửa có bộ điều khiển từ xa giúp dễ dàng hơn trong việc đóng mở cửa và tự động đảo chiều khi gặp vật cản nên an toàn, thuận tiện khi sử dụng; tính bảo mật cao do cửa được trang bị hệ thống bảo mật mã hóa và hệ thống còi báo động chống trộm.

Lắp đặt vách, của nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn hãy lựa chọn Công ty TNHH TMDV và Xây dựng Sơn Hà

– Tại Sơn Hà chúng tôi cung cấp và lắt đặt vách, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn theo một quy trình kỹ thuật với các bước:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu của khách hàng, nhận thông tin kích thước cửa cần lắp đặt và đưa ra báo giá sơ bộ cho khách hàng.
  • Bước 2: Được khách hàng chấp thuận, tiến hành ghé thăm công trình, thực hiện đo đạc thực tế, tư vấn thiết kế cửa phù hợp cho khách hàng.
  • Bước 3: Lên bản vẽ chi tiết cho khách hàng theo kích thước thực tế đo được.
  • Bước 4: Lập báo giá chính xác cho công trình.
  • Bước 5: Soạn thảo và kí hợp đồng hợp đồng.
  • Bước 6: Chuyển về xưởng sản xuất đơn hàng và bản vẽ. Tiến hành sản xuất.
  • Bước 7: Kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
  • Bước 8: Vận chuyển tới công trình.
  • Bước 9: Đội thi công thực hiện lắp ghép nốt một số chi tiết và lắp đặt vào công trình.
  • Bước 10: Hoàn thiện lắp đặt, vệ sinh và nghiệm thu công trình.
  • Bước 11: Thanh lý hợp đồng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết từng sản phẩm và hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có được những sự lựa chọn tối ưu nhất.

– Hơn nữa với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chúng tôi mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

– Thi công trong vòng 3-5 ngày sau khi ký hợp đồng.

– Chế độ bảo hành từ 1 đến 5 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và tiêu chuẩn xây dựng sẽ làm cho khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Mọi thông tin và thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TMDV và Xây dựng Sơn Hà

Địa chỉ: Số nhà 73D5, khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0914929147 – Tư vấn miễn phí 24/7

Website: baotrisonha.vn

Email: congtytnhhxaydungsonha@gmail.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Bài viết liên quan